TRỰC TIẾP

THÁNH LỄ TRỰC TUYẾN

CHÚA THÁNH THẦN HIỆN XUỐNG | 17:30 NGÀY 19-5-2024 | TRUNG TÂM MỤC VỤ TGPSG

XIN GIÚP XÂY DỰNG NHÀ THỜ

* Xin giúp xây dựng nhà thờ Họ đạo Chợ Lách - Giáo phận Vĩnh Long
* Xin giúp xây dựng nhà thờ Bảo Thạnh - Giáo phận Vĩnh Long

BÀI VIẾT MỚI

7 TỘI LỖI TRONG KINH THÁNH dưới góc nhìn KHẮC KỶ

 


Tự kiêu và ghen tỵ tạo ra lòng tham và sự lười biếng. Sự thèm khát sắc dục và lòng tham lam, đó là bảy tội lỗi chính. Những sai lầm này được tìm thấy trong Kinh Thánh và dễ dàng ám thị con người. Chúng ta có thể thấy rõ nhất bảy tội lỗi này qua bộ phim "Seven" - một tác phẩm tâm lý tội phạm đầy ám ảnh, do David Fincher đạo diễn, với sự tham gia của Brad Pitt và Morgan Freeman.

Bộ phim kể về cuộc truy tìm của hai thám tử, David và Somerset, để giải quyết hàng loạt vụ giết người. Kẻ giết người trong phim chọn mục tiêu dựa trên bảy tội lỗi mà hắn cho rằng những nạn nhân biểu thị. Bốn phần trong bộ phim đều đại diện cho mỗi tội lỗi, mang đến cảm giác kinh hoàng và tột cùng.

"Seven" không chỉ tập trung vào câu chuyện tội ác, mà còn đặt ra câu hỏi về cách chúng ta có thể tránh xa khỏi những cám dỗ sai trái. Làm thế nào để chúng ta có thể đối mặt với những ham muốn đen tối? Bộ phim thách thức chúng ta suy nghĩ về những vấn đề đạo đức và lòng can đảm để đối mặt với bản thân.

Mỗi tội lỗi trong Kinh Thánh được hiển thị một cách chân thực và rùng rợn thông qua "Seven". Phần tâm hồn tăm tối này của con người được thể hiện một cách khắc nghiệt, đưa chúng ta vào suy tư về sự hiện hữu của những điều ác quỷ bên trong.

Như vậy, bằng cách xem xét qua góc nhìn của bộ phim "Seven", chúng ta có thể khám phá sâu hơn về những tội lỗi nằm trong Kinh Thánh và thử thách bản thân tìm kiếm câu trả lời đối với những khía cạnh khó khăn này.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT NỔI BẬT